Branding and Marketing

การสร้างแบรนด์ การตลาด และการขาย
การสร้างแบรนด์ เป็นส่วนที่สำคัญของการตลาด แบรนด์ที่แข็งแกร่ง สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ ทำให้ยอดขายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และสามารถทำให้กิจการดำเนินต่อไปอย่างยั่งยืนได้ แบรนด์ไม่ได้รวมแค่หน้าตาของสินค้าที่ดูดี และโฆษณาที่โดนใจเท่านั้น แต่หมายรวมถึงตัวสินค้าเอง ราคา ช่องทางการขาย และบริการต่างๆ เรียกได้ว่ารวมทุกอย่างของสินค้าหรือบริการนั้นๆ การสร้างแบรนด์ที่ดีต้องมีกลยุทธ เพื่อให้ไม่สะเปะสะปะ และใช้งบประมาณได้อย่างคุ้มค่าที่สุด


หลักสูตรการสร้างแบรนด์ของ ไพรม์เอเซีย จัดทำโดยวิทยากรที่มีประสบการณ์ด้านการสร้างแบรนด์ให้กับบริษัทข้ามชาติ และบริษัทไทย มากว่า 20 ปี จึงเน้นที่การใช้งานได้จริงมากที่สุด และปรับปรุงให้ทันเทรนด์ โดยเน้นเรื่องการตลาดในยุคดิจิตอล (digital marketing) อาทิเช่น